Friday, 19/04/2024 - 22:27|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Tiểu học Phúc Thuận 1
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động thư viện tháng 12/2020

HOẠT ĐỘNG THƯ VIỆN THÁNG 12

"Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay".

Từ lâu thư viện đã được coi là “kho vàng” của nền văn hóa dân tộc, là một bộ phận không thể thiếu trong văn hóa học đường. Thư viện bổ sung và cập nhật những kiến thức mới, những phương pháp giảng dạy tiên tiến làm cho việc học tập và giảng dạy thêm sinh động và hấp dẫn. Thư viện là trung tâm thông tin ở nhiều dạng khác nhau, tạo điều kiện cho người sử dụng tiếp cận nhanh chóng đến tri thức. Đúng vậy, đọc sách là cách học tốt nhất và không có cách giải trí nào rẻ hơn đọc sách, cũng không có sự thú vị nào bền lâu hơn việc đọc sách. Đọc sách ngoài tác dụng giải trí lành mạnh còn giúp mỗi chúng ta hoàn thiện nhân cách của chính mình. Sách giáo dục cho mỗi chúng ta biết yêu thương, quý trọng, đoàn kết với mọi người, biết nói lời hay, làm việc tốt. Và sách chính là cơ hội để chúng ta mở rộng tầm nhìn với thế giới.

             Để góp một phần nhỏ vào kho tàng tri thức ấy, thư viện trường tiểu học Phúc Thuận I xây dựng kế hoạch bổ sung sách truyện thiếu nhi phù hợp với trình độ đọc của các bạn học sinh tiểu học.

          Sách nhận về được cán bộ thư viện, đội cộng tác viên thực hiện xử lý như dán nhã, mã mầu trước khi đưa lên giá và luân chuyển tới các điểm lẻ của nhà trường để phục vụ bạn đọc.

          Sau đây là một số hình ảnh xử lý sách của thư viện nhà trường:


Tác giả: Chu Thị Hoa
Nguồn:TH Phúc Thuận I Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 46
Hôm qua : 31
Tháng 04 : 551
Năm 2024 : 3.205